teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2567

กางเกงยีนส์ Turtle Bay New York Men's Casual Elastic Waist Denim Pull on Jeans Pants Size L (BPL292)

กางเกงยีนส์  Turtle Bay New York Men's Casual Elastic Waist Denim Pull on Jeans Pants

 Size L สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้ชาย กางเกงยีนส์ Turtle Bay New York Jeans ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย เอวยางยืดและมีเชือกรูดรัดที่เอว  มีซิป อยู่ทรงค่ะ ไม่หดไม่ย้วย เนื้อผ้าทนทาน ใส่คุ้ม สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา สภาพ 95% สวยมาก สภาพเหมือนใหม่

กางเกงยีนส์ ที่สวมใส่แล้วรู้สึกเหมือนใส่กางเกงวอร์ม ไม่รู้สึกอึดอัด คุณสามารถสวมใส่กางเกงยีนส์ยืดนี้ไปทำงาน ไปกินข้าวนอกบ้านหรือไปงานเลี้ยงสังสรรค์ต่าง ๆ  หรือจะใส่ไปเที่ยวอย่างสบายๆ มีสไตล์ และนอกจากนี้แล้วยังเหมาะสำหรับใส่นอนเล่นในวันสบาย ๆ ของคุณได้อีกด้วย กางเกงยีนส์นี้มีห้ากระเป๋า มีซิปที่ใช้งานได้ มีห่วงใส่เข็มขัด การเย็บด้วยด้ายโทนสีทองที่ตัดกับสียีนส์ ดูโดดเด่น และมีหมุดทองเหลือง มีความพอดีในรูปทรงของยีนส์ซึ่งใส่แล้วไม่หลวมหรือคับเกินไป .. ไม่มีกระดุมเพื่อให้คุณได้สวมใส่และถอดได้ง่าย มีเชือกผูกด้านในให้คุณปรับได้ตามต้องการ น้ำหนักเบา 8 ออนซ์ ผ้าเดนิมสำหรับสวมใส่ได้ทุกฤดูและตลอดเวลาที่คุณต้องการ ผลิตจากผ้าฝ้าย 72%, โพลี 26%, สแปนเดกซ์ 2% สำหรับผ้ายืด

Look like jeans, feel like sweatpants. You'll wear our stretch denim pull on jeans to appointments, restaurants, and outings in comfort and style. When you get back home, no need to slip into something more comfortable. They're lounge-ready thanks to the full elastic waist. The five-pocket jeans have a working zipper, belt loops, contrasting gold tone top stitching, and brass rivets. The fit is not baggy or tight but just right... and they're button-less for easy on and off. Inner drawstring lets you adjust as needed. Lightweight 8 oz. denim for spring and summer wear. Machine wash and dry. Imported.

  • Super comfy pull-on stretch jeans with working zipper
  • Inner drawstring for a custom fit
  • Classic Indigo Blue
  • (72% Cotton, 26% Poly, 2% Spandex) for Stretch
  • 30" Inseam
  • M, L, XL, 2X
  • Machine Wash / Dry
  • Imported 

 

 

 

 กางเกงยีนส์  Turtle Bay New York Men's Casual Elastic Waist Denim Pull on Jeans Pants Size L เอว 38-40 นิ้ว สภาพ 95% สวยมาก ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ สีแจ่ม ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ  ราคา 1,100 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท 


















Thanks for Looking and have a Great Day!

Please come again.

*********************

หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตรานี้เลยค่ะ

แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)

ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ

อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ

ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา

ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา

ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง

กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท

Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท

Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท

 (หมายเหตุ : เรทอัตราแลกเปลี่ยนเงิน ไม่คงที่ในแต่ละชั่วโมง ของแต่ละวัน)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย