teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2567

เสื้อยืด T-Shirt แขนสั้น Southern Strut -American Flags T-Shirt Men's Size L (BCL278)

เสื้อยืด T-Shirt แขนสั้น Southern Strut -American Flags T-Shirt Men's Size L 100% Cotton สินค้ามือสอง แบรนด์เนมของแท้ 100% จากอเมริกา สภาพ 95% สภาพสวยมาก สีแจ่มค่ะ เท่ไม่ซ้ำใครใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ไม่อับชื้น ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่หด ไม่มีตะเข็บข้าง สกรีนหน้า- หลัง สวยมาก คุณภาพของเนื้อผ้าต่างประเทศดีมากค่ะ (ผ้าทุกชิ้นฝรั่งจะใช้เครื่องอบความร้อนให้ผ้าแห้งอย่างเดียว ไม่มีแขวนเป็นราวตากผ้าเหมือนเมืองไทยบ้านเรานะคะ) เมื่อซักด้วยเครื่องเสร็จแล้ว จะอบผ้าให้แห้งด้วยความร้อนสูง เสื้อจะซักและอบกี่ครั้งก็ไม่หดค่ะ

สกรีนธงชาติอเมริกาในอดีตเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่สร้างขึ้นจากธงชาติอเมริกันแบบต่างๆ ในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา โดยมีนกอินทรีหัวล้านเป็นพื้นหลัง พิมพ์สกรีนบนเสื้อ เนื้อผ้าฝ้าย 100%

The Historical American flags is a square made out of the different American Flags throughout US history. With a Bald eagle as the background. Printed on an 100% Cotton Ring-spun Garment Washed T-Shirt

Made in Honduras

Size L รอบอก 42"-44" ราคา 950 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท (EMS 120 บาท) 

เสื้ออาจจะยับหน่อยนะคะ เพราะแม่ค้ามีงานต้องทำหลายอย่าง ไม่มีเวลารีดก่อนถ่ายรูปค่ะ ซื้อมาแบบไหนก็ถ่ายรูปลงเวปไซต์เลย ถึงจะรีดก่อนถ่ายรูป เวลาเราแพ็คใส่กล่องส่งไปเมืองไทยก็ยับอยู่ดีค่ะ แต่สภาพทุกอย่างสวยงาม  แสงสว่างในบ้านถ่ายรูปเสื้อออกมา อาจจะสีต่างกันเพราะวันนี้อากาศไม่ดี เดี๋ยวแดดเดี๋ยวมืด






























Thanks for Looking and have a Great Day!
Please come again.
*********************
หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตรานี้เลยค่ะ
แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)
ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ
อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา
ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง
กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท
Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท
Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท
 (หมายเหตุ : เรทอัตราแลกเปลี่ยนเงิน ไม่คงที่ในแต่ละชั่วโมง ของแต่ละวัน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย