teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณสมบัติและประโยชน์ของแว่นตา REVISION MILITARY

เนื่องจากตอนนี้มีแว่นตานิรภัย Revision ของปลอมเป็นจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งไม่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ทั้งกรอบเลนส์และตัวเลนส์ และเสี่ยงต่ออันตรายกับดวงตาของผู้ใช้งาน เราจึงขอนำเสนอแว่นตานิรภัย Revision ของแท้ ซึ้งได้ผ่านการสดสอบมาตราฐาน MIL-SPEC US Military PRF-31013, Clause 3.5.1.1 กำหนดการทดสอบแว่นตา โดยการใช้กระสุน .15 caliber หนัก 5.8 grains ที่ความเร็ว 660 ฟุต/วินาที (มาตรฐาน ANSI Z87.1 ทดสอบโดยใช้ ลูกเหล็กขนาด 0.25 นิ้ว 150 ฟุต/วินาที )
แว่น Revision เกราะป้องกันดวงตา เพื่อภารกิจป้องกันประเทศ
ความสำคัญของดวงตา สำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่รั้วของชาติ มีความหมายต่อชีวิต มากกว่าเงินตรา บำเหน็จ หรือ อวัยวะทำเทียมใดๆ จะเทียบได้ และมีค่าเกินกว่า จะสูญเสียไป เมื่อต้องอยู่ท่ามกลาง สมรภูมิ ที่ไม่แน่ว่า เหตุร้ายจะเกิดขึ้น ณ เวลา หรือสถานที่ใด หากจำเป็นต้อง มีการปะทะต่อสู้ เจ้าหน้าที่จะต้อง ใช้ยุทธวิธี ที่ได้รับการฝึกฝนมา ประกอบกับ ความพร้อม ของร่างกาย และความมี ประสิทธิภาพ ของอาวุธ ยุทโธปกรณ์ประจำกาย โดยเฉพาะ ความรวดเร็ว และแม่นยำ ในการตอบโต้ ข้าศึกศัตรู เพราะในการสู้รบ ทุกเสี้ยววินาที ความผิดพลาดอาจหมายถึงชีวิต



ดังนั้นการมองเห็นที่กว้างไกล สายตาที่สัมพันธ์กับอวัยวะอื่นๆ การกะระยะที่ชัดเจน การเล็งเป้าหมายที่แม่นยำ จะต้องอาศัยการมองเห็น เป็นสำคัญทั้งสิ้น สำหรับร่างกายและหัวใจ ปกป้องได้ด้วย การ สวมเสื้อเกราะ สำหรับศีรษะจำเป็นต้องมี หมวกสนาม หรือหมวกกันกระสุน แต่สำหรับส่วนที่บอบบาง เช่น ดวงตา ซึ่งไม่สามารถ หาสิ่งอื่นใด มาทดแทนได้ หากได้รับอันตราย ก็เป็นการยาก ที่จะรักษาชีวิตตน และชีวิตของเพื่อนร่วมรบไว้ได้เช่นกัน




แว่นตานับเป็นอุปกรณ์แรก ก่อนที่แสงแดด , ลม , ฝุ่น , ควัน จะปะทะเข้าสู่ ดวงตาโดยตรง แว่นตาที่ดี ไม่ใช่แค่สวย แต่จะต้องทะนุถนอมและปกป้องดวงตา ที่ไม่สามารถ ประเมิน ราคาได้ แว่นตาที่คุณเลือก ปกป้องดวงตาของคุณได้แค่ไหน ?
Revision ใส่เกราะให้ดวงตาที่คุณรัก



คุณสมบัติของ Revision Thermal Lens
เลนส์กลุ่มนี้ จะใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีอากาศหนาว หรือความชื้นสัมพัทธ์สูงอย่างบ้านเรา ความพิเศษของเลนส์ Thermal (เทอร์มอล) ก็คือ ตัวเลนส์จะมี 2 ชั้น ซึ่งไม่สัมผัสกัน แต่จะขั้นด้วยประเก็นโฟมบางๆ รอบขอบเลนส์ เพื่อให้เกิดช่องว่างของอากาศตรงกลาง ซึ่งเป็นฉนวนที่ทำให้อุณหภูมิภายนอกที่เย็นกว่านั้น แผ่มาไม่ถึงเลนส์ชั้นใน ดังนั้นไอความร้อนที่เกิดจากใบหน้าของเรา ก็จะไม่เกิดการควบแน่นขึ้นได้ง่าย เนื่องจากไม่เกิดความแตกต่างของอุณหภูมิ หลักการนี้จะช่วยชลอการเกิดฝ้าอย่างได้ผล หรืออาจจะไม่ทันได้เกิดฝ้าขึ้นเลยค่ะ



มั่นใจได้ในความปลอดภัย
นอกจากนี้ Revision Thermal Lens ยังเคลือบสารกันฝ้า OcuMax® ทั้งสองด้านของเลนส์ ป้องกันทั้งฝ้าและรอยขีดข่วนแล้ว ตัวเลนส์ยังป้องกันรังสี UV-A, UV-B และ UV-C ได้ 100% ถนอมสายตา และทนทานเป็นเยี่ยม ด้วยการทดสอบตามมาตรฐาน ANSI Z87.1 สามารถรับแรงปะทะได้ถึง 897 ฟุตต่อวินาที และทดสอบตามมาตรฐาน MIL-DTL-43511D clause 3.5.10 สามารถรับแรงปะทะได้ถึง 785 ฟุตต่อวินาที , ผ่านมาตรฐาน MIL-PRF-31013 clause 3.5.1.1, CE certified เทียบเท่ามาตรฐาน EN 166, EN 170 และ EN 172



Revision พุ่งยอดขายอันดับ 1 ในกองทัพสหรัฐฯ

Revision ครองตำแหน่งแว่นตานิรภัยมาตรฐานทางทหาร ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาแว่นตานิภัย ที่กองทัพสหรัฐฯ เลือกใช้ประจำการ

Revision ก้าวหน้าด้วยคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง โดยรายงานจากข้อมูลการตลาด โดยการเก็บสถิติอย่างเป็นทางการล่าสุด 12 เดือนที่ผ่านมา Revision มียอดขายต่อหน่วยสูงสุด และข้อมูลจนถึงเดือนกรกฎาคม 2553 ยังแสดงให้เห็นว่า Revision ครองยอด 35.2% เมื่อเทียบสัดส่วนกับแว่นตานิรภัยทุกประเภทและทุกยี่ห้อ ที่จัดซื้อโดยกองทัพสหรัฐ และยังมียอดขาย 7.7% สูงกว่าแว่นตานิรภัยมาตรฐาน Mil-Spec ที่มีความทนทานสูงกว่ามาตรฐานแว่นตาเซฟตี้ทั่วไป ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน แซงอันดับสองไปอย่างเป็นเอกฉันท์

ยอดขายรวมบวกกับยอดขายในระบบ RFI : Rapid Fielding Initiative ซึ่งเป็นระบบรายการสินค้าเฉพาะของกองทัพบก ที่จัดหาให้กับทหารได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการทางเอกสารหรือจัดซื้อกลาง เพื่อให้ทหารที่ต้องออกประจำการ ได้รับอุปกรณ์ที่ควรและจำเป็นต้องมี ก่อนออกปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ เช่น อิรัค, อัฟกันนิสถาน ฯ โดยทหารจะต้องแสดง ID เพื่อรับอุปกรณ์ที่มีอยู่ในรายการนั้นๆ และ Revision ก็ถูกบรรจุให้เป็นแว่นตานิรภัย และแว่นครอบตานิรภัย สำหรับทหารที่กำลังจะออกไปรบเหล่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจแว่นตา Revision และต้องเป็น Revision ของแท้ ที่ผลิตในประเทศอเมริกาและจำหน่ายโดยตัวแทน ที่ได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการเท่านั้นนะค่ะ คุณถึงจะได้แว่น Revision ที่รับประกันได้ว่าป้องกันดวงตาได้ตามมาตรฐานทางทหารอย่างแท้จริง

Revision ปลอมมีวางขายทั่วไปในฮ่องกง, จีน ฯ ราคาของปลอมอยู่ที่ 250-1,000 บาท หน้าตาคล้ายกัน แถมเลนส์ 3 สีอีกต่างหาก แต่จะเอาดวงตา ที่ประเมินค่าไม่ได้ของคุณไปเสี่ยงเหรอคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย