teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2567

เสื้อยืด T-Shirt แขนยาว Vineyard Vines Men's Shirts Vintage Whale Long-Sleeve Pocket Tee Size M (BCM272)

เสื้อยืด T-Shirt แขนยาว Vineyard Vines Men's Shirts Vineyard Vines Long Sleeve Pocket Tee Vintage Whaler สินค้ามือสอง ของแท้จากอเมริกา 100% เนื้อผ้าดี นิ่ม น้ำหนักเบา ใส่เบาสบาย แห้งเร็วมาก ไม่อับชื้น ใส่ทนทาน สภาพสินค้า 95% ไม่มีรอยขาด ไม่มีตำหนิ ใส่ลำลอง ทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งนอกบ้านและในบ้านก็ได้ค่ะ ผ้าไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่หด คุณภาพของเนื้อผ้าต่างประเทศดีมากค่ะ (ผ้าทุกชิ้นฝรั่งจะใช้เครื่องอบความร้อนให้ผ้าแห้งอย่างเดียว ไม่มีแขวนเป็นราวตากผ้าเหมือนเมืองไทยบ้านเรานะคะ) เมื่อซักด้วยเครื่องเสร็จแล้ว จะอบผ้าให้แห้งด้วยความร้อนสูง เสื้อจะซักและอบกี่ครั้งก็ไม่หดค่ะ ผลิตจาก 100% Polyester เป็นผ้ายืดที่ให้ความคล่องตัวรอบด้าน ป้องกันความชื้นและกลิ่นอับ หากเหงื่อออกจะแห้งเร็วมาก สกรีนด้านหน้า-หลัง สีแจ่มสวยงาม ไม่ซ้ำใคร

เสื้อยืดแขนยาวสำหรับผู้ชาย : เสื้อยืดกระเป๋าที่หน้าอก แขนยาว The Vineyard Vines สำหรับผู้ชายให้ความรู้สึกวินเทจ ในการใช้ชีวิต ที่มีความนุ่มนวล มีสไตล์ 

ความรู้สึกวินเทจ : เสื้อยืดผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มและทนทานสำหรับผู้ชาย สวมใส่สบายในแบบย้อนยุค คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเสมอ 

สไตล์เหนือกาลเวลา : ผ้าที่ใส่สบายมีน้ำหนักเบาและแข็งแรง สามารถสวมใส่ได้บ่อยในวันที่คุณต้องการ มีโลโก้ปลาวาฬที่กระเป๋าหน้าอกและด้านหลัง และมีสกรีนที่แขนเรื้อยคล้ายเถาวัลย์ไร่องุ่นทอดยาวลงมาที่แขนเสื้อ

ซักด้วยเครื่อง :เ สื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายสำหรับผู้ชายตัวนี้ดูแลรักษาง่าย – เพียงแค่โยนลงในเครื่องซักผ้า โดดเด่นด้วยคอกลม ปลายแขน และชายเสื้อแบบเปิด

ใช้ชีวิตในไร่องุ่นสำหรับครอบครัว เปิดมาตั้งแต่ปี 1998 เป็นเวลากว่า 20 ปี

เสื้อยืดแขนยาวตัวนี้โดดเด่นด้วยโลโก้ปลาวาฬอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา หลากสีสันและผ้าฝ้ายที่ผ่านการซักเพื่อความนุ่มเป็นพิเศษ คอยมองหาคนอื่นๆ ที่แสดงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้อยู่เสมอ และเตรียมพร้อมที่จะเสนอคำทักทายชีวิตที่ดี

About this item
  • MEN’S LONG-SLEEVE T-SHIRT – The vineyard vines long-sleeve pocket t-shirt for men has a vintage-feel that’s made to be lived in. It’s soft, stylish and just gets better with age.
  • VINTAGE FEEL – The soft washed, durable cotton t-shirt for men is so old school comfortable, you’ll always feel right at home in it. Garment washed so it feels like you've had it for years.
  • TIMELESS STYLE – The comfy fabric is light and strong to keep up with whatever your day brings. There are whale logos on the back and chest pockets, and vineyard vines runs down the sleeve.
  • MACHINE WASH – It’s easy to care for this men’s cotton shirt – just throw it in the washing machine. Also features a knit crewneck collar, self-cuffs, and open hem.
  • LIVE THE GOOD LIFE – At vineyard vines, we think Every Day Should Feel This Good! We are family owned and operated since 1998. For over 20 years, we’ve been sharing the gift of the Vineyard with everyone we can.
  • 100% Cotton

Featuring our iconic whale logo, an assortment of great colors and cotton that's garment-washed for extra softness, this long-sleeve tee is a classic. Always be on the lookout for other people sporting this signature style and be ready to offer up a Good Life greeting






Size M รอบอก 40" ราคา 590 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท





























Thanks for Looking and have a Great Day!

Please come again.

*********************

หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตรานี้เลยค่ะ

แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)

ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ

อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ

ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา

ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา

ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง

กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท

Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท

Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท

 (หมายเหตุ : เรทอัตราแลกเปลี่ยนเงิน ไม่คงที่ในแต่ละชั่วโมง ของแต่ละวัน)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย