teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

เที่ยวเชียงใหม่...ต้องมีของติดไม้ติดมือ อีกล่ะ..

darling เป็นคนน่ารักและละเอียดอ่อนเกือบจะทุก ๆ เรื่องค่ะ.. take care เราได้ดีมาก ไปเที่ยวแต่ละสถานที่ ..ต้องซื้อของติดไม้ติดมือ เป็นที่ระลึกให้กับเราทุกครั้ง.. ถึงแม้สิ่งนั้น ที่ darling มอบให้ อาจจะดูมีค่าไม่มาก ...แต่ทุกสิ่ง ทุกอย่างที่ darling ให้มานั้น มีมูลค่ามหาศาลทางจิตใจเรา ไม่มีอะไรมาเปรียบเทียบได้ ..Trip นี้ที่เชียงใหม่ เราชอบเครื่องเงินกันมากค่ะ หลังจากสอบถามพนักงานโรงแรม ว่าที่เชียงใหม่มีเครื่องเงินขายที่ไหนบ้าง ได้คำตอบมาแล้ว
เหมารถไปกันเลยค่ะ... ทึ่ตลาดวัวลาย
คนขับรถตุ๊ก ตุ๊ก แนะนำค่ะ ว่าร้านนี้จะมีเครื่องเงินลายใหม่ ๆ ออกมาตลอด แล้วขายไม่แพง
ก้าวเข้ามาในร้านเครื่องเงิน หูยยยยยย... อลังการ มากค่ะ เครื่องเงินเต็มร้าน สวย ๆ ทั้งนั้น อยากได้ไปซะหมดทุกแบบเลยอ่ะ.. ทั้งแขวนบ้าง อยู่ในตู้โชว์บ้าง เก็บอยู่ในกระปุกบ้าง(ไม่มีที่วางแล้ว ของเยอะมาก) darling บอกเลือกดูเลยฮันนี่ ...ชอบอันไหนหยิบมา...เย้ ....เจอแล้ว
เห็นแล้วสะดุดตาอิชั้นเลยล่ะ หุ หุ ...กำไรวงนี้เลยค่ะ darling ควักกระเป๋าจ่าย คริ คริ...



น้ำหนักเงิน 6 บาทค่ะ


และนี่ก้อเก๋ดี ...darling เลือกให้ค่ะ



ส่วนเครื่องเงินที่darling ซื้อไปเมืองนอกนั้นก้อ จะเป็น สร้อยเงิน 2 เส้น และแหวนอีก 2 วง ค่ะ เสียดายที่วิไม่มีรูปให้ดู เอาไว้โอกาสหน้าเนอะ..จะเก็บภาพมาฝากอีกค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย