teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

ขึ้นเหนือเที่ยวเชียงใหม่..ช่วงอากาศกำลังเย็นสบาย

เราเดินทางออกจากสุโขทัย 10.00น. โดยสารรถทัวร์ถึงเชียงใหม่ บ่าย 3 โมงเย็น ..พอลงรถทั่วปั๊บ เหมารถตุ๊ก ตุ๊ก มุ่งหน้าไปเที่ยวสวนสัตว์อันดับแรกค่ะ เวลาทุกนาทีสำหรับเราสองคนมีค่ามาก...เพราะเรามีเวลาเที่ยวภาคเหนือแค่ 4 วัน แล้วเราต้องรีบกลับไปทำธุระที่สุโขทัยต่อ

พอไปถึงเชียงใหม่...เที่ยวสวนสัตว์ก่อนเลย

ซื้อบัตรผ่านประตู เข้าสวนสัตว์ค่ะ

ต้นไม้ต้นนี้ แกะสลักทั้งต้น ตั้งแต่โคนต้น ไปจนถึงยอดไม้เลย

สัตว์ตัวเป็น ๆ ทั้งนั้นค่ะ

อยากดูหมีแพนด้า..ก็ต้องซื้อบัตรผ่านประตูอีกต่อนึง

ห้ามใช้แฟรชถ่ายรูปค่ะ เจ้าหน้าที่จะปิดเทปสีดำที่แฟรชกล้องทุกตัวที่นำเข้าไป

ช่วง-ช่วง เพศผู้ นอนอย่างเดียว

หลิน-ฮุ่ย เพศเมีย

เดินเที่ยวต่อค่ะ..ดอกไม้หรือใบไม้เนี่ยสวยมั๊ก มัก

ทางเดินชันตลอด...เมื่อยขาอ่ะ ขอนั่งพักหน่อยน๊า..

ไอ้ตัวใหญ่เนี่ย ยืนเหมือนหุ่นปั้นเลย ไม่กระดุกกระดิก แต่พอเราเรียก ปรบมือทำเสียงดัง ถึงจะหัน

เดินเที่ยวสวนสัตว์ไม่ทั่วถึงเลยค่ะ เพราะมืดซะก่อน...ต้องรีบเดินกลับเดี๋ยวจะหาทางออกไม่เจอ..บรื้อออออ...และไม่ลืมที่จะแวะถ่ายรูปคู่กะเจ้าแพนด้าอีกซักแซะนึง ก่อนลา....

พอเดินออกมาถึงหน้าประตูทางออก ..ก็มืดพอดี อย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

ออกมานั่งรอรถตุ๊ก ตุ๊ก หน้าสวนสัตว์ ..เดี๋ยวนี้การสื่อสารสะดวกมากค่ะ โทรหาโชว์เฟอร์ตุ๊ก ตุ๊กคันเดิม คุณลุงเค้าให้เบอร์โทรไว้..รอ 15 นาที มารับแล้วค่ะ...เอาสัมภาระมาไว้ที่โรงแรมก่อนแล้วค่อยออกเดินท่องราตรีที่เชียงใหม่...เค้ามีอะไรให้เราสอยบ้าง

ตลาดอนุสาร ..มีของขายเยอะมากกกกกกกกกก
ชาวต่างชาติก็ออกมาเที่ยวช็อปปิ้งเยอะค่ะ

darlingยืนตกตะลึงอะไรคะ? ยืนจ้องตาไม่กระพริบเชียว..

ถูกใจคุณdarlingไปซะหมดเลย..วันนั้นสอยมาหลายอย่างเหมือนกัน..เอาไปฝากเพื่อนที่อเมริกาด้วย..ลืมถ่ายรูปไว้ให้ดู darlingบอกว่าเพื่อน ๆ ที่อเมริกาชอบของฝากมาก เพราะบางอย่างแปลกและแตกต่างจากที่อื่น คนจากชาติไม่เคยเห็นอ่ะ

หิว หิว..แวะหาไรกินก่อนค๊า..กองทัพต้องเดินด้วยท้อง..

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย