teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2563

แว่นตา OAKLEY SI BALLISTIC M FRAME 3.0 APEL SUNGLASSES 3 เลนส์ (GOL20)

แว่นตา OAKLEY SI BALLISTIC M FRAME 3.0 APEL SUNGLASSES แว่นตากันแดด ของทหารอเมริกัน ของแท้ 100% จากอเมริกา สินค้ามือสอง ได้มาตราฐาน MIL-SPEC US Military แว่นตาป้องกันที่ได้รับอนุญาต (APEL) ให้การปกป้องสูงสุดเกินกว่ามาตรฐานผลกระทบการกระจายตัวของขีปนาวุธของ MIL-PRF-31013, Clause 3.5.1.1 และความเร็วสูงของ ANSI Z87.1-2003 / 2010 ขาแว่นและกรอบแว่นเข้ากันได้กับการหมวกกันน็อก เลนส์Plutonite®, HDO®ให้ความคมชัดของภาพในทุกมุมมอง
เลนส์Plutonite®เป็นโพลีคาร์บอเนตเกรดออปติคัลที่มีความบริสุทธิ์สูงซึ่งสามารถกรอง UVA, UVB, UVC และแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายได้ถึง 400nm
เลนส์ความละเอียดสูง Oakley ที่มีรูปทรงเรขาคณิตแบบโพลิค Ellipsoid ™ได้มาตรฐานหรือเกินกว่ามาตรฐานการทดสอบของ American National Standards Institute สำหรับความคมชัดของแสงความเที่ยงตรงของภาพและการทนต่อแรงกระแทก
เทคโนโลยีเลนส์ Prizm ™จะบล็อกความยาวคลื่นอย่างมีกลยุทธ์ตามช่วงสีเพื่อให้ได้คอนทราสต์ของสีที่สูงสุดเพิ่มการรับรู้เชิงลึกและช่วยลดอาการปวดหรือเมื่อยล้าของดวงตา
เลนส์ Oakley ทุกรุ่นเคลือบสารกันฝ้า
การตัดเลนส์ ARGO ช่วยเพิ่มความครอบคลุมของอุปกรณ์ต่อเสริม
OAKLEY SI BALLISTIC M FRAME 3.0 APEL SUNGLASSES
PRODUCT SPECS
Meets or exceeds high mass and high velocity impact requirements per ANSI Z87.1-2003/2010
Meets or exceeds ballistic fragmentation impact standards per MIL-PRF-31013, Clause 3.5.1.1
Included in the Authorized Protective Eyewear List (APEL)
Plutonite® lenses are high purity optical-grade polycarbonate that filter 100% of all UVA, UVB, UVC and harmful blue light up to 400nm
Oakley High Definition Optics® with Polaric Ellipsoid™ geometry meet or exceed the testing standards of the American National Standards Institute for optical clarity, visual fidelity and impact resistance
Prizm™ lens technology strategically blocks wavelengths along the color spectrum to maximize color contrast, adding to depth perception and reducing eye fatigue
All Oakley lenses feature an anti-fog coating




ARGO lens cut increases peripheral coverage
แว่น OAKLEY SI BALLISTIC เกราะป้องกันดวงตา สำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่รั้วของชาติ มีความหมายต่อชีวิต มากกว่าเงินตรา บำเหน็จ หรือ อวัยวะทำเทียมใดๆ จะเทียบได้ และมีค่าเกินกว่า จะสูญเสียไป เมื่อต้องอยู่ท่ามกลาง สมรภูมิ ที่ไม่แน่ว่า เหตุร้ายจะเกิดขึ้น ณ เวลา หรือสถานที่ใด หากจำเป็นต้อง มีการปะทะต่อสู้ เจ้าหน้าที่จะต้อง ใช้ยุทธวิธี ที่ได้รับการฝึกฝนมา ประกอบกับ ความพร้อม ของร่างกาย และความมี ประสิทธิภาพ ของอาวุธ ยุทโธปกรณ์ประจำกาย โดยเฉพาะ ความรวดเร็ว และแม่นยำ ในการตอบโต้ ข้าศึกศัตรู เพราะในการสู้รบ ทุกเสี้ยววินาที ความผิดพลาดอาจหมายถึงชีวิต
ดังนั้นการมองเห็นที่กว้างไกล สายตาที่สัมพันธ์กับอวัยวะอื่นๆ การกะระยะที่ชัดเจน การเล็งเป้าหมายที่แม่นยำ จะต้องอาศัยการมองเห็น เป็นสำคัญทั้งสิ้น สำหรับร่างกายและหัวใจ ปกป้องได้ด้วย การ สวมเสื้อเกราะ สำหรับศีรษะจำเป็นต้องมี หมวกสนาม หรือหมวกกันกระสุน แต่สำหรับส่วนที่บอบบาง เช่น ดวงตา ซึ่งไม่สามารถ หาสิ่งอื่นใด มาทดแทนได้ หากได้รับอันตราย ก็เป็นการยาก ที่จะรักษาชีวิตตน และชีวิตของเพื่อนร่วมรบไว้ได้เช่นกัน
แว่นตานับเป็นอุปกรณ์แรก ก่อนที่แสงแดด , ลม , ฝุ่น , ควัน จะปะทะเข้าสู่ ดวงตาโดยตรง แว่นตาที่ดี ไม่ใช่แค่สวย แต่จะต้องทะนุถนอมและปกป้องดวงตา ที่ไม่สามารถประเมินราคาได้ 
เลนส์Optics®ให้ความคมชัดสูง
เลนส์ Oakley ทั้งหมดผลิตจากเทคโนโลยีHDO®ที่มีประสิทธิภาพสูง:
ความชัดเจน: เลนส์ทั่วไปสามารถขยายภาพได้ ความแม่นยำHDO®ให้การมองเห็นที่ผิดเพี้ยนน้อยลงในทุกมุมมอง
การหักเห: ด้วยเลนส์ปกติวัตถุไม่ได้อยู่ตรงจุดที่คุณเห็น HDO®ให้ภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น
การป้องกันรังสียูวี: เลนส์ Oakley ทั้งหมดปิดกั้นรังสี UVA, UVB และ UVC 100% และแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายได้ถึง 400 นาโนเมตร
LASER
การส่งผ่านแสง: ตามรายละเอียดแต่ละเลนส์
สภาพแสง: แสงปานกลาง
ความคมชัด: เลเซอร์
สีเลนส์พื้นฐาน: สีเขียว, ใสและสีดำ
รหัส NSN: 8465-01-630-9459
Oakley ใช้เวลาหลายทศวรรษในการเตรียมอุปกรณ์ทางวิศวกรรมสำหรับกองทัพสหรัฐและ SI Ballistic Goggle® 3.0 นำแว่นตาป้องกันมาสู่ในสนามรบทุกวัน การพัฒนาของวิศวกรรมออปติคัลที่มีความแม่นยำและนวัตกรรมที่ไม่มีใครเทียบและการออกแบบนี้แสดงให้เห็นว่าทำไมน้ำหนักที่เกินกว่าออนซ์การออกแบบที่ทนทานนี้ตรงตามหรือเกินกว่ามาตรฐานผลกระทบการกระจายตัวของขีปนาวุธ ความต้องการผลกระทบต่อมวลสารสูงและความเร็วสูงของ ANSI Z87.1-2003 / 2010
รวมถึงเทคโนโลยีทันสมัย
Standard Issue Ballistic M Frame 3.0 Replacement Lens - SOEP
HIGH DEFINITION OPTICS® LENSES
All Oakley lenses offer HDO® Technology with the following benefits:
Clarity: Conventional lenses can magnify images. HDO® precision gives less distorted vision across the entire field of view.
Refraction: With regular lenses, objects aren’t really where you see them. HDO® offers a truer visual image so your brain won’t have to work overtime.
UV Protection: All Oakley lenses block 100% of UVA, UVB & UVC rays and harmful blue light up to 400 nm.
LASER
Light Transmission: 57%
Light Conditions: Medium Light
Contrast: Laser
Base Lens Color: Green
NSN code:8465-01-630-9459 
Oakley has spent decades engineering combat-ready equipment for the U.S. Armed Forces, and the SI Ballistic Goggle® 3.0 brings the future of protective eyewear to today's battlefield and beyond. Our icon is synonymous with precision optical engineering and unrivaled innovation, and this design shows why.Barely more than an ounce in weight, this rugged design meets or exceeds the ballistic fragmentation impact standards of MIL PRF-31013, Clause 3.5.1.1, and the high mass & high velocity impact requirements of ANSI Z87.1-2003/2010.
สีดำหรือสีเทาดำ
GREY
Light Transmission: 16%
Light Conditions: Bright Light
Contrast: Neutral
Base Lens Color: GRAY
NSN code:8465-01-630-9458 
เลนส์ใส
CLEAR 
Light Transmission: 93%
Light Conditions: Low Light
Contrast: Neutral
Base Lens Color: Clear
เคสหรือกล่องใส่แว่นตา Oakley
ออกแบบมาเพื่อเก็บ M Frame® ผลิตจากไนล่อนกึ่งแข็ง ปิด-เปิดด้วยซิป ด้านในมีโฟมหนาแน่นสูงเพื่อช่วยป้องกันเลนส์เสริม และกรอบให้สมบูรณ์
SI BALLISTIC M FRAME 2.0 CASE
SI Ballistic M-Frame® 2.0 Replacement Array
PRODUCT DETAILS:
Frame color: Black
Fit: Standard
Product Code: 11-160
Designed to store the M Frame®, this semi-rigid nylon case is sealed with a zip closure. We enhanced it with high-density foam to help protect a complete lens/frame assembly plus two extra accessory lenses.
MEDE IN U.S.A.
Sitemap 
Official Issue
แว่นตา OAKLEY SI BALLISTIC M FRAME 3.0 APEL SUNGLASSES มี 3 เลนส์ (เลนส์ใส, เลนส์เขียวและเลนส์ดำ) พร้อมกระเป๋าและสายคล้อง
ราคา 4,200 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท( EMS + 120 บาท)
















































Thank you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย