teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

หมวกกันน็อคเต็มใบ Zamp FS-2 Helmets Size Medium (A13HM01)

หมวกกันน็อคเต็มใบ Zamp FS-2 Helmets สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา สภาพ 90% ขายตามสภาพค่ะ ดูสภาพสินค้าได้จากรูปนะคะ มีความสะดวกสบาย ปลอดภัยและแข็งแรงในการสวมใส่ทุกครั้งที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์
หมวกกันน็อค Zamp FS-2 สร้างขึ้นเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพรวมถึงความสะดวกสบายสูงสุดเพื่อให้คุณสามารถเก็บความเย็นไว้ได้ทุกที่ที่ต้องการเมื่อขับรถ หมวกกันน็อคของ Zamp คือ Snell M-2005 และ DOT-approved มีไฟเบอร์กลาสที่มีน้ำหนักเบาออกแบบมาเพื่อป้องกันแรงเสียดสีหนังศีรษะ ด้านในกรุด้วยผ้าและฟองน้ำที่นุ่ม มีช่องระบายอากาศที่คาง ระบบระบายอากาศ ด้านรับลมเข้า 2 จุด ด้านระบายอากาศออก 2 จุด ทำให้ไม่มีกลิ่นอับ การตกแต่งภายในที่หรูหราสามารถถอดซักทำความสะอาดได้ ด้านนอกแต่งด้วยกราฟฟิกที่สวย ทุกครั้งที่คุณสวมหมวกกันน็อก Zamp คุณจะรู้สึกสบาย ๆ และรู้สึกเย็น สายรัดคาง ปรับระดับได้ ปรับความกระชับง่าย
Helmet Graphic Style Carbide 
Gray/ White/ Silver

Item specifics

Condition:
Used
Brand: Zamp
Style: MotorcycleGender: Unisex Adult
Country/Region of Manufacture: ChinaSize: M
Make: ZAMPColor: Gray/ White/ Silver
Safety Standard Certification: SNELL DOTType: Full Face
Material:
Design:
Fiberglass
Geometric Racing Design Pattern
Brand:Zamp
Manufacturer's Part Number:H021C04L
Part Type:Helmets
Product Line:Zamp FS-2 Helmets
Summit Racing Part Number:ZSC-H021C04L
Helmet Size:Medium
Circumference:22.83 in.
Hat Size:7 1/4
Helmet Type:Full
Helmet Primary Color:Gray
Helmet Graphic Style:Solid
Helmet Finish:Gloss
Safety Rating:Snell M2005
Helmet Liner Material:Cloth
Helmet Shield Color:Clear
Meets DOT Specifications:Yes
Quantity:Sold individually.
Zamp FS-2 helmets are crafted for safety and quality, as well as for maximum comfort, so you can keep your mind where you need it--on your driving. Zamp's helmets are Snell M-2005 and DOT-approved. They feature a lightweight fiberglass shell designed with a ratcheting shield, scalp, and chin vents with a rear exhaust and a plush, removable, washable interior. Their enhanced fit, along with their improved aerodynamics and graphics, means that when you're wearing a Zamp helmet, you'll not only feel cool, but you'll look even cooler.
ราคา 1,900 บาท + ค่าจัดส่ง EMS 150 บาท
(ราคานี้ถูกสุดแล้วค่ะ ทหารเจ้าของเดิมเขาจะย้ายไปอยู่รัฐอื่น แม่ค้าเลยลองซื้อมาขาย เขาบอกซื้อมา $130 ของใหม่ หากคิดเป็นเงินไทย 4,000 กว่าบาท แม่ค้าขายราคานี้แทบจะไม่คุ้มค่าส่งไปเมืองไทยเลยค่ะ เพราะใบใหญ่กินเนื้อที่มาก)























Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย