teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2560

กางเกงยีนส์ Levi's 501 Straight Leg Button Fly Size 36x30 (BPL107)

กางเกงยีนส์ Levi's แบรนด์ออริจินอลรายแรกของโลกที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักดี เพราะลีวายส์คือสุดยอดกางเกงยีนส์ที่อึดถึกทนจนน่าตกใจ จะหยิบมาตะบี้ตะบันหรือหลงลืมไปสัก 3 ปี ก็สามารถหยิบใส่แล้วดูดีเสมอ ไม่เปลี่ยนแปลง นี่จึงทำให้สาวกยีนส์เลิฟกับคุณภาพของยีนส์ลีวายส์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น
กางเกงยีนส์ Levi's 501 ตัวนี้ก็เช่นกัน สินค้ามือสอง ส่งตรงจากอเมริกา ของแท้ 100% เนื้อผ้านิ่ม ไม่แข็งกระด้าง ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ค่ะ                                      
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่หนุ่มเล็กไปจนถึงหนุ่มใหญ่ สาวเล็กไปจนถึงสาวใหญ่ หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของผู้คนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนวัยไหน รุ่นไหน ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์ เพียงแต่เลือกยีนส์ให้เหมาะกับตัวเอง หรือเลือกในสไตล์ที่คุณชอบ ใส่แล้วดูดีมีบุคลิก กางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
ลีวายส์ 501 ไอคอนยีนส์สุดคลาสสิค ที่เปิดให้คุณใส่ดีไซน์เฉพาะตัว และมีทรงขากางเกงแบบกระบอกขาตรงเข้ารูป
Levi's®501®Original Fit Jeans
Product Description
A cultural icon. Always original. The 501® is the first blue jean ever and has been a canvas for self-expression since we invented it in 1873. True to the original, this jean features the iconic straight fit and signature button fly, and is made to last. Wear it relaxed and borrowed-from-the-boys or downsized and fitted, depending on your style.
DESCRIPTION
With these well distressed boyfriend jeans from Levi's your style will be on-point. The classic 501 jeans have a customized tapered leg. The vintage button fly adds retro charm. The Morning Haze wash has an organically distressed look with fading and whiskering. Holes on the thighs add to their broken in appearance. The back pockets keep the brand's tradition with the expected V embroidery. Wear these jeans rolled up in the summer with a tank top and sneakers or wedge heels. Wear them with ankle boots in the fall and winter for an ultra modern look.
Highlights:
100% Cotton
Low Rise 
Original Fit
Vintage Feel
Whispering and Fading
12.5 oz. Denim
Button Fly
Tapered LegFabric Distressing 
Five Pockets

Levi's Levi's Men's 501 Original Fit Jeans

THE ORIGINAL 501 JEANS
เมื่อพูดถึงยีนส์ ก็ต้องนึกถึงลีวายส์® ไปโดยปริยาย เป็นเวลากว่า 140 ปีแล้วที่แบรนด์เจ้าของสัญลักษณ์ปีกนกและป้ายแดงเป็นตัวแทนของความอมตะและอิสรภาพ และเมื่อพูดถึงลีวายส์® ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เอ่ยชื่อยีนส์ 501® กางเกงยีนส์แม่แบบที่เป็นรากฐานของยีนส์ทุกตัวบนโลกใบนี้ ตลอดช่วงศตวรรษที่ผ่านมาเราเห็น วิวัฒนาการของยีนส์ลีวายส์® 501 ที่เปลี่ยนแปลงไป คุณลักษณะเฉพาะตัว ทรวดทรง รายละเอียดปลีกย่อยที่หมุนไปตามกาลเวลาและวิถีชีวิตของผู้คน เปรียบเสมือนภาพยนตร์คลาสสิคสักเรื่องที่ถูกดัดแปลงให้เหมาะกับผู้ชมแต่ละยุคสมัย เรื่องราวของยีนส์ขากระบอกสุดคลาสสิคตัวนี้ถูกบอกเล่าในรูปแบบต่างๆโดยลีวายส์® กลายเป็นความหลงไหลของผู้ที่ได้เป็นเจ้าของ เป็นยีนส์ที่ส่งผ่านความเป็นตัวของตัวเองในทุกจังหวะชีวิต
จากยีนส์ 501® หนึ่งตัวสู่หลากหลายสไตล์การสวมใส่ ทั้งการปะ การสร้างริ้วรอย ทรวดทรงที่ถูกแก้ถูกตัดจนเข้ากับเจ้าของที่สุด เป็นแรงบันดาลใจที่ลีวายส์® ได้จากคนรักยีนส์ทั่วโลก เกิดเป็นที่มาของ 501® CT ที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของแต่ละบุคคล (Customized) ในปี 2015 นี้ไอคอนกางเกงยีนส์ถูกปรับโฉมด้วยฟิตติ้งที่มีช่วงขาที่สอบเข้ามากขึ้นตั้งแต่หัวเข่าลงไปถึงข้อเท้า (Tapered) พร้อมความสบายบริเวณช่วงเอวและสะโพก เพื่อทรงกางเกงยีนส์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดโดยคงรายละเอียดดั้งเดิมครบถ้วน ผลลัพท์คือยีนส์ลีวายส์®501® ตัวแรกแห่งศตวรรษที่ 21
WM_501CT.002

สำหรับ Spring 2015 นี้ลีวายส์® ประเดิมตระกูล 501® CT ด้วยเดนิมสไตล์เซอแบบสีฟอกจากและรอยขาดตรงหัวเข่าชื่อว่า Shordich ให้ความรู้สึกสบายๆของแสงแดดและสายลม โดยจะมีสีและฟอกแบบอื่นๆตามออกมาได้แก่ White Light (ยีนส์ย้อมสีขาว เรียบๆ) และ Bristol (ยีนส์ผ้าดิบสีเข้ม) ส่วนของผู้หญิงประกอบด้วย Cali Cool (ยีนส์ผ้าฟอกสีระดับกลางด้วยเอนไซม์ผสมผสานกับกรรมวิธีขัดสีด้วยกระดาษทราย) และ Rolling Fog (ยีนส์สีซีดที่ถูกฟอกด้วยหิน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชั้นหมอกและแสงสว่างของเมืองซานฟรานซิสโก)

อีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจสำหรับ 501® CT คือวิธีการสวมใส่โดยขึ้นอยู่กับไซส์ที่เลือก ลีวายส์® 501® CT ได้ถูกออกแบบให้มีทรงท่ีเข้ารูปโดยเฉพาะในช่วงขาตั้งแต่หัวเข่าจนถึงข้อเท้า การเพิ่มพื้นที่บริเวณช่วงเอวให้ต่ำลงทําให้สวมใส่สบายมากยิ่งข้ึน สามารถเลือกใส่ได้ตามความชื่นชอบเข้ากับสไตล์ของตัวเองมากยิ่งข้ึน สร้างความแตกต่างด้วยลุคที่ไม่จำเจในทุกๆครั้ง ขนาดไซส์ท่ีเลือกใส่ท้ัง 3 แบบได้แก่ แบบทรงสลิมท่ีดูทันสมัยและ เพรียวลม (Down-Sized) ทรงมาตรฐานสุดคลาสสิคท่ีไม่มีวันตกยุค (True-to-Size) และทรงหลวมใส่สบายเหมาะกับทุกรูปร่าง (Up-Sized)
WM_501CT.004
WM_501CT.005
Material: 100% COTTON 
Occasion / Style: Straight Leg Button Fly
กางเกงยีนส์ลีวายส์® 501 Size 36x30 เอว 37-38 นิ้ว ยาว 30" (วัดจากเป้าด้านใน) สภาพ 85% สภาพโดยรวมสวยมาก(เอาไปแช่ทำความสะอาดอีกนิดค่ะ) ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ ขายตามสภาพค่ะ
ราคา 750 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
(เสื้อผ้าประเภทยีนส์ ไม่ว่าจะเป็น กางเกง กระโปรง หรือเสื้อแจ๊คเก็ต เราต้องเสียภาษีนำเข้าค่ะ ทั้งของเก่าและใหม่ กรมศุลฯไม่สนเรียกเก็บหมด) 






























Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

WM_501CT.001
WM_501CT.003
Image result for 501 levis womens jeans
Image result for 501 levis womens jeans

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย