teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เสื้อแจ๊คเก็ตกีฬา Zero Restriction Men's Airflow Color Block Jacket (JZEL27)

เสื้อแจ๊คเก็ตกีฬา Zero Restriction Men's Airflow Color Block Jacket แขนยาว สินค้าแบรนด์เนม ของแท้ 100%จากอเมริกาสินค้ามือสอง เนื้อผ้าดี นิ่ม บางเบาใส่สบาย แห้งเร็ว ไม่อับชื้น สภาพสินค้า 95% สีแจ่ม ไม่มีรอยขาด ไม่มีตำหนิ เหมาะสำหรับใส่เป็นเสื้อคลุมออกกำลังกาย ตีกอล์ฟ เดินจ๊อกกิ้ง หรือใส่ลำลอง ทำงานในภาคสนามหรือทำงานในที่ร่ม หรือจะใส่กันหนาวก็ได้ เท่ไม่ซ้ำใคร ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่หด คุณภาพของเนื้อผ้าต่างประเทศดีมากค่ะ (ผ้าทุกชิ้นฝรั่งจะใช้เครื่องอบความร้อนให้ผ้าแห้งอย่างเดียว ไม่มีแขวนเป็นราวตากผ้าเหมือนเมืองไทยบ้านเรานะคะ) เมื่อซักด้วยเครื่องเสร็จแล้ว จะอบผ้าให้แห้งด้วยความร้อนสูง เสื้อจะซักและอบกี่ครั้งก็ไม่หดค่ะ ซิปเปิด-ปิดด้านหน้าตลอดแนว มีกระเป๋าข้าง ซ้าย-ขวา และมีกระเป๋าที่หน้าอก สำหรับใส่เครื่องเล่นเพลงที่มีสายหูฟัง มีซิปปิดกระเป๋า ที่เอวมีปุ่มล็อกปรับขนาดได้เพื่อไม่ให้ลมด้านนอกเข้าไป ผลิตจาก 100% Polyester เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้แล้วยังสามารถกันลมได้อีกด้วย ดีไซด์สวยค่ะ ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหว
The Zero Restriction Men's Jacket is a soft alternative to traditional golf wind wear and is constructed of polyester stretch fabric with a waterproof/breathable membrane and soft fleece TechGrid inside for moisture dispersion and comfort. It features windproof, breathable fabric designed to provide freedom of movement, so your golf swing stays fluid.
Additional features:

  • 100% polyester
  • Glued-in zipper on chest pocket for clean finish
  • Chest pocket has internal headphone access for music player
  • Elastic drawcord in hem for fine-tuned fit
  • Cuffs feature soft interior gasket for comfort and easy fit
  • Superior weather resistance in a sleek, technical softshell package




SIZE L รอบอก 46" สภาพ 95% ค่ะ สภาพดีมาก ไม่มีตำหนิ
ราคา 990 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท


























Thanks for Looking and Have a Great Day!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย