teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เสื้อแจ๊คเก็ตวินเทจ Vintage Guam U.S.A. Sammy's Embroidery Red Men's Jacket Size Large (JRL33)

เสื้อแจ๊คเก็ตวินเทจ Vintage Guam Naval AFB Military Souvenir Jacket Satin Red Embroidery แขนยาว สินค้าแบรนด์เนม ของแท้ 100% จากอเมริกา สินค้ามือสอง เนื้อผ้าดี นิ่ม บางเบาใส่สบาย แห้งเร็ว ไม่อับชื้น สภาพสินค้า 95% สีแจ่ม ไม่มีรอยขาด มีตำหนิเลอะนิดหน่อยแต่น่าจะซักออกค่ะ เราขายตามสภาพ และราคาถูกมากเพราะเป็นเสื้อรุ่นเก่าที่หายากมาก เหมาะสำหรับใส่เป็นเสื้อคลุมกันแดด ใส่ทำงานในภาคสนาม หรือจะใส่กันหนาวก็ได้ เท่ไม่ซ้ำใคร เป็นสินค้าหายากค่ะ นักสะสมไม่ควรพลาดเพราะรุ่นนี้ผลิตออกมาไม่มาก ทหารเรือ AFB รุ่นคุณตาเขาไปปฏิบัติหน้าที่ที่เกาะกวมซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นตรงต่อสหรัฐอเมริกา ได้รับเป็นของที่ระลึกเมื่อหลายสิบปีก่อน(เจ้าของขายเองเลยนะคะ) ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่หด คุณภาพของเนื้อผ้าต่างประเทศดีมากค่ะ (ผ้าทุกชิ้นฝรั่งจะใช้เครื่องอบความร้อนให้ผ้าแห้งอย่างเดียว ไม่มีแขวนเป็นราวตากผ้าเหมือนเมืองไทยบ้านเรานะคะ) เมื่อซักด้วยเครื่องเสร็จแล้ว จะอบผ้าให้แห้งด้วยความร้อนสูง เสื้อจะซักและอบกี่ครั้งก็ไม่หดค่ะ ซิปเปิด-ปิดด้านหน้าตลอดแนว มีกระเป๋าข้าง ซ้าย-ขวา ลายปักวินเทจ ด้านหน้าอกลายปักต้นปาล์มและด้านหลังลายปักกวม U.S.A. และแผนที่เกาะที่ฐานทัพทหารเรือ เรียบสวยงามมาก ผลิตจาก 100% Polyester เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี นอกจากนี้แล้วยังสามารถกันลมได้อีกด้วย ดีไซด์สวยค่ะ 
RESERVED for Machelle....Vintage Guam Naval AFB Military Souvenir Jacket Satin Red Embroidery
  • Vintage item from the 1960s-1970s
Long Sleeve, Front Zipper, Authentic.
  • Materials: satin, metal zipper
100% Polyester
Vinage 1960s-1970s Guam U.S.A. Souvenir Jacket. Sammy's Embroidery label. Steel zipper. Embroiered palm trees on chest, back has Guam U.S.A and island map with Naval Station marked. 
Vintage Guam U.S.A. Sammy's Satin Embroidery Red Men's Jacket Size Large Rare

Item specifics

Condition:Pre-owned : 
Seller Notes:Excellent Condition! Vintage Guam U.S.A. Sammy's Embroidery Red Men's Jacket Size Large Rare! I remember seeing these as a kid on Guam and even then they were vintage. Don't come across these anymore.
Brand: 

Sammy's Embroidery

Color: 

Red

Style: Basic JacketPattern: Solid
Size Type: RegularCountry/Region of Manufacture: Korea
Size (Men's): LMaterial: Polyester
ราคา 950 บาท+ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท(EMS+120 บาท)









มีตำหนิจุดเล็ก ๆ น่าจะซักออกค่ะ(เราขายตามสภาพ)














Thanks for Looking and Have a Great Day!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย