teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2567

หัวเข็มขัด Men Women-Western-Cowboy-Cowgirl-Floral Engraved Longhorn Bull Pattern Belt Buckle for Jeans(A12BB14)

หัวเข็มขัด Men Women-Western-Cowboy-Cowgirl-Floral Engraved Longhorn Bull Pattern Belt Buckle for Jeans หัวเข็มขัดคาวบอยสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ตกแต่งด้วยลายนูน คลาสสิคและละเอียดอ่อน หัวเข็มขัดแบบตะวันตกทำจากโลหะผสมสังกะสีที่มีคุณภาพเชื่อถือได้สำหรับการใช้งานในระยะยาวไม่เสียรูปและซีดจางง่าย สินค้าใหม่ ของแท้จากอเมริกา 100% สวยไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับนักสะสมหรือท่านที่ชื่นชอบสไตล์คาวบอยหรือเฮฟวี่ 
เข็มขัดหัวเข็มขัดสีทองมีขนาดกว้างประมาณ 6.3 ซม./2.5 นิ้ว ยาวประมาณ 8.5 ซม./3.3 นิ้ว
สไตล์หัวเข็มขัดหัวกระทิง: หัวเข็มขัดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงได้รับการออกแบบด้วยหัววัว หัวเข็มขัดสีทองเป็นแบบคลาสสิกและสะดุดตา แสดงเสน่ห์และความรู้สึกแบบตะวันตกของคุณ ทำให้คุณโดดเด่นในฝูงชน
การใช้งานที่หลากหลาย: หัวเข็มขัดนี้เหมาะสำหรับเข็มขัดในโอกาสส่วนใหญ่ในชีวิตประจำวัน เช่นโรงเรียน สำนักงาน การเดินทาง ตั้งแคมป์ การแสดง ปาร์ตี้ฮาโลวีน และอื่นๆ มันเข้ากันอย่างลงตัวกับกางเกงขายาวและกางเกงยีนส์ ทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมอเนกประสงค์ให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณ
ไอเดียของขวัญจากตะวันตก: เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักด้วยของขวัญสุดหล่อและน่าชื่นชมนี้ในวันฮาโลวีน วันเกิด วันพ่อ หรือในโอกาสพิเศษต่างๆ เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่รักแฟชั่นตะวันตกหรือต้องการเข็มขัดที่มีสไตล์และใช้งานได้จริง
Golden Buckles belt measures about 6.3cm/2.5" in width, about 8.5cm/3.3" in length. 
Serviceable and Long Lasting: the cowboy belts buckle for men and women , decorated with embossed pattern, classic and delicate; The western belt buckle is made of quality zinc alloy, reliable for long term use, not easy to deform and fade.
Bull Head Buckle Style: buckles for men and women are designed with bull head, golden color of buckle is classic and eye catching, showing your charms and western feelings, making you stand out in the crowd.
Versatile Use: This belt buckle is suitable for the belt most daily occasions, such as school, office, traveling, camping, performing, Halloween parties, and more. It is a perfect match for trousers and jeans, making it a versatile addition to your wardrobe.
Great Western Gift Idea: Surprise your loved ones with this handsome and well-appreciated gift on Halloween, birthdays, Father's Day, or any special occasion. It is a perfect gift for anyone who loves Western fashion or needs a stylish and practical belt.
ราคา 450 บาท + ค่าจัดส่ง EMS 80 บาท





















Thank you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.
*********************
หากแม่ค้าส่งพัสดุทางแอร์เมล์จากอเมริกาไปเมืองไทย ราคาค่าส่งพัสดุตามอัตรานี้เลยค่ะ
แต่ขณะนี้ แม่ค้ามีทางเลือกที่จะส่งของไปเมืองไทยทางเรือ ซึ่งอัตราค่าส่งถั่วเฉลี่ยพอที่จะขายในราคาที่ไม่แพง(แม่ค้ายอมที่จะขับรถไปส่งของที่บริษัทชิปปิ้งไกลหน่อยค่ะ)
ไซด์กล่องพัสดุ ที่ส่งทั้งภายในประเทศอเมริกาและนอกประเทศ
อัตราค่าส่งจะแตกต่างกัน ตามขนาดและประเทศปลายทางผู้รับ
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีแดงตัวหนังสือสีขาว อัตราภายในประเทศอเมริกา
ป้ายอัตราค่าส่งพื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ อัตราค่าส่งปลายทางแคนาดา
ส่วนอัตราค่าส่งไปประเทศอื่น ๆ เรทตามนี้เลยค่ะ (รวมถึงประเทศไทย)ในวงกลมสีแดง
กล่องเล็ก Small Box $24.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 817 บาท
Medium Box $61.75 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,038 บาท
Large Box $80.50 x เรทไทย 33 = ประมาณ 2,657 บาท
(หมายเหตุ : เรทอัตราแลกเปลี่ยนเงิน ไม่คงที่ในแต่ละชั่วโมง ของแต่ละวัน) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย