teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เสื้อสเวตเตอร์ขนแกะ Harley Davidson Jacket Hoodie Size L (RJHL112)

เสื้อสเวตเตอร์ขนแกะ Harley Davidson Jacket Hoodie สินค้าแบรนด์เนม ของแท้จากอเมริกา 100% สินค้ามือสอง สภาพ 90% มีตำหนิ 2 จุด (ซิป ปิด-เปิดกระเป๋าด้านขวารูดไม่ได้ติดที่หัวซิป ท่านสามารถนำไปให้ช่างเย็บผ้าซ่อมได้ค่ะ และอีกจุดนึง ปุ่มล็อคที่ฮู้ด สปริงหลุดด้านนึง สภาพตามรูปค่ะ) สภาพตัวเสื้อสวยมาก เนื้อผ้านุ่มมีฮู้ด แจ็คเก็ตขนแกะ Cross Roads สุดยอดของแจ็คเก็ตฮาเล่ย์น้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน สวมใส่ในการขับขี่มอเตอร์ไซด์ไปได้ทุกที่ทุกเวลา สวมใส่กันหนาว สกรีนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง แจ๊คเก็ตฮาเล่ย์ออกแบบด้วยผ้าขนแกะนุ่ม สวมใส่สบายค่ะ
ผ้าโพลีเอสเตอร์ 100%
ซับใน: ผ้าฝ้าย 60%, โพลีเอสเตอร์ 40%
Men’s Cross Roads Fleece Jacket
We took a comfortable fleece hoodie and infused it with functional riding features to create the Cross Roads Fleece Jacket. The best of both worlds, this jacket is light and flexible enough for everyday wear, yet ready for the ride anytime.
Fit & Mobility: Pre-curved sleeves. Bungee cord and toggle hem. 
Ride Enhancing Features: Body armor pockets at elbows and shoulders. Zip-off hood with bungee cord and toggle. Extended cuffs with thumbholes. 
Pockets: Zipper hand-warmer pockets. 
Design Details: Embroidered graphics. 3M™ Scotchlite™ Reflective Material embroidered appliqué graphics. 
Materials: Three-layer bonded 100% polyester fleece. Nylon lining. 
Size L รอบอก 42"-44"  ราคา 990 บาท + ค่าจัดส่งพัสดุลงทะเบียน 80 บาท
ราคานี้ขายถูกมากค่ะ ..แม่ค้ายอมขายขาดทุน เพราะตอนซื้อจากทหารเจ้าของเดิม เราไม่มีเวลาดูสภาพของ ที่เราจะซื้อ เวลาเรามีจำกัดค่ะ 
















 ซิป ปิด-เปิดกระเป๋าด้านขวารูดไม่ได้ติดที่หัวซิป ท่านสามารถนำไปให้ช่างเย็บผ้าซ่อมได้ค่ะ






















 ปุ่มล็อคที่ฮู้ด สปริงหลุดด้านนึง


Thank you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย