teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น Natural Gear Men Shirt แขนสั้น Size Medium (BCM228)

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น Natural Gear Men Shirt แขนสั้น สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา สภาพ 90% สภาพดี ไม่มีตำหนิ ไม่มีรอยขาด ตัวนี้สวยค่ะ ไม่ซ้ำใครใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ผ้าไนล่อนแห้งเร็วระบายอากาศตาข่ายและผ้าโพลีเอสเตอร์ มีความพิเศษมากมาย ไม่อับชื้น ไม่ยืด ไม่ย้วย ที่กระเป๋ามีซิปและปิดด้วยปุ่มปิดแม่เหล็กแบบไม่ใช้ปุ่มง่ายและสะดวก มีตาข่ายระบายอากาศที่ด้านหลังและด้านข้าง มีห่วงสำหรับอุปกรณ์เสริม คุณภาพของเนื้อผ้าต่างประเทศดีมากค่ะ (ผ้าทุกชิ้นฝรั่งจะใช้เครื่องอบความร้อนให้ผ้าแห้งอย่างเดียว ไม่มีแขวนเป็นราวตากผ้าเหมือนเมืองไทยบ้านเรานะคะ) เมื่อซักด้วยเครื่องเสร็จแล้ว จะอบผ้าให้แห้งด้วยความร้อนสูง เสื้อจะซักและอบกี่ครั้งก็ไม่หดค่ะ ไม่มีตะเข็บข้างลำตัว
Men's Natural Gear outdoor fishing or hunting shirt. Breathable fast dry nylon, mesh and polyester fabric. Lots of extras make this shirt special: pockets that zip and close with non-button easy magnetic closures, breathable mesh on back and sides, loops.
Natural Gear Men's Fishing Shirt Short Sleeve Button Up.Breathable.Vented. MED.
Natural Gear Men's Shirt Short Sleeve Button Up.Breathable.Vented. MED. Two Front pockets plus zip pocket.

Size: MediumColor: 

Blue

Gender: MenSleeve Length: Short Sleeve
Style: Button-Front ShirtBrand: 

Natural Gear

Material: NylonSize Type: Regular
Features: Breathable
size M รอบอก 46" ราคา 350 บาท +ค่าส่งลงทะเบียน 80 บาท





















Thank you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย