teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

กางเกงขายาว ถอดซิปเป็นสั้น ใส่ได้ 2 สไตล์ค่ะ The North Face Paramount Size L (BPN41)

กางเกงขายาว ถอดซิปเป็นสั้น ใส่ได้ 2 สไตล์ค่ะ The North Face Paramount Valley Size L สินค้าแบรนด์เนมของแท้จากอเมริกา 100% สินค้ามือสอง สำหรับคุณผู้ชายหรือคุณผู้หญิงก็ใส่ได้ค่ะ เป็นกางเกงที่เนื้อผ้าทนทานและใส่ได้สองสไตล์เปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นขนาด 10 นิ้ว ได้อย่างง่ายดายและมีคุณสมบัติเป็นผ้าไนลอนกันน้ำ เนื้อผ้าเบาบางและป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต (UPF) 50 มีเข็มขัดยืดหยุ่นพับได้และปรับขนาดได้ตามต้องการ กระเป๋ามีซิปปิดเปิด และมีซิปที่ปลายขา ทรงสวย ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่หดไม่ย้วย สามารถใส่ได้ทุกโอกาสค่ะดูดีสง่า มีบุคคลิก มีเสน่ห์ คลาสสิกสไตล์ เนื้อผ้าเหมาะสำหรับอากาศบ้านเรา ใส่สบายไม่ร้อน ไม่อับชื้น แห้งเร็ว
Stay comfortable on multiday hikes regardless of conditions with these versatile, durable pants that easily convert to 10-inch shorts and feature water-repellent nylon fabric to keep you dryer and a zip-close cargo pocket to stow trail permits.
FEATURES
Durable, water-repellent convertible pants
Relaxed Straight Fit
Durable water-repellent (DWR) finish sheds light rain
Ultraviolet Protection Factor (UPF) 50
Snap center front with zip-fly
Fold-over waistband with partial elastic and adjustable belt
Streamlined, welt hand and rear pockets
Zip-close cargo pocket
Legs zip off to create 10" shorts
Gusseted inseam
Embroidered logo on left cargo pocket
Fabric: 100% Nylon
Care: Machine wash
Imported
กางเกงขายาว(สั้น) The North Face Paramount เป็นแบรนด์เนมของอเมริกา Size L เอว 35-36 นิ้ว ยาว 32" (วัดจากขอบเป้าด้านใน) สภาพ 85% ปลายขามีตำหนิ รอยขาด ตามรูป สภาพโดยรวมสวย ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ ขายตามสภาพค่ะ
ราคา 690 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท

























 รอยต่อเป็นซิป ถอดออกเป็นกางเกงขาสั้นได้ค่ะ


















 ชายกางเกงมีรอยขาดฟุย ตามรูป แต่สภาพโดยรวมของตัวกางเกงสวยค่ะ ถ้าท่านจะใส่เป็นขาสั้น ก็ถอดซิปที่รอยต่อ เป็นกางเกงขาสั้นได้ ใส่สบาย สวยมากค่ะ


Thank you for visiting our store. Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย