teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กางเกงยีนส์ Buzzcuts Jeans Men's Classic Relaxed Straight Regular Size 16 เอว 31 (BPM123)

กางเกงยีนส์ Buzzcuts Jeans Men's Classic Relaxed Straight Regular  Size 16 สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้ชาย กางเกงยีนส์ Buzzcuts Jeans ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย อยู่ทรงค่ะ ไม่หดไม่ย้วย เนื้อผ้าทนทาน ใส่คุ้ม มีช่องกระเป๋าหลายช่อง สินค้าใหม่ สวยค่ะ ของแท้ 100% จากอเมริกา 
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่หนุ่มเล็กไปจนถึงหนุ่มใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของทุกคนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่หรือทุกวัย ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์  กางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
Classic 5 pocket design
  • 100% Cotton
  • Machine Washable
  • Fastening: Buttoned
  • Inner Material: Lining: Cotton
  • 2 back pockets and 3 front pockets
กางเกงยีนส์ Buzzcuts Jeans Men's Classic Relaxed Straight Regular Size 16 เอว 31 นิ้ว ยาว 29" (วัดจากเป้าด้านใน) สวยกิ๊ก ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ
ราคา 1,250 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
(เสื้อผ้าประเภทยีนส์ ไม่ว่าจะเป็น กางเกง กระโปรง หรือเสื้อแจ๊คเก็ต เราต้องเสียภาษีนำเข้าค่ะ ทั้งของเก่าและใหม่ กรมศุลฯไม่สนเรียกเก็บหมด แม่ค้าขอดึงป้ายออกนะคะ)
  • Brand: Buzzcuts
    Cat .: Jeans
    Colour Black
    material: 100% cotton 





















Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย