teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

กางเกงยีนส์ขาสั้น Faded Glory Men's Denim Carpenter Shorts Size 34 (BPF100)

กางเกงยีนส์ขาสั้น Faded Glory Men's Carpenter Jean Shorts Size 34 สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้ชาย กางเกงยีนส์ขาสั้น Faded Glory ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย อยู่ทรงค่ะ ไม่หดไม่ย้วย เนื้อผ้าทนทาน ใส่คุ้ม สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา 
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่หนุ่มเล็กไปจนถึงหนุ่มใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของทุกคนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่หรือทุกวัย ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์  กางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
Disclaimer: While we aim to provide accurate product information, it is provided by manufacturers.
Get his sturdy Faded Glory men's carpenter short today. They are super durable and functional; they will surely be one of your favorite wardrobe staples. 
Faded Glory Men's Carpenter Short
  • 100% cotton 
  • Carpenter styling with hammer loop 
  • Belt loops 
  • 1-button closure with zipper fly 
  • Machine wash cold
กางเกงยีนส์ขาสั้น Faded Glory Men's Carpenter Jean Shorts Size 34 เอว 35-36 นิ้ว ยาว 10" (วัดจากเป้าด้านใน) สภาพ 90% สภาพโดยรวมสวยมาก ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ สีแจ่ม ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ ขายตามสภาพค่ะ
ราคา 850 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท


















Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย