teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

กางเกงยีนส์แรงเลอร์ Wrangler Premium Quality Jeans 32x30 Regular Fit Blue Denim Blue Jeans Men's (BPWR87)

กางเกงยีนส์ Wrangler Premium Quality Jeans Regular Fit Blue Denim Blue Jeans Men's Size 32x30 สินค้าแบรนด์เนม สำหรับคุณผู้ชาย กางเกงยีนส์ Wrangler Jeans ทรงสวย ผ้านิ่ม ใส่สบาย อยู่ทรงค่ะ ไม่หดไม่ย้วย เนื้อผ้าทนทาน ใส่คุ้ม สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา 
ถึงแม้จะผ่านกาลเวลามากี่ยุคกี่สมัยอย่างไร กางเกงยีนส์ ก็ยังครองความเป็นหนึ่งในบรรดาแฟชั่นทั้งหมด ด้วยความคลาสสิคและลงตัวกับทุกเพศทุกวัยไม่จำกัด ตั้งแต่หนุ่มเล็กไปจนถึงหนุ่มใหญ่หัวใจวัยรุ่นก็ล้วนปลื้มยีนส์กันแทบทั้งสิ้น (บางคนเข้าขั้นหลงรักกันเลยทีเดียว) กางเกงยีนส์ถือเป็นเครื่องแบบมาตรฐานในการแต่งกายของทุกคนก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่หรือทุกวัย ยีนส์ก็สามารถเข้ามาอยู่ในใจได้หมด นอกจากนี้ยีนส์ยังหยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสทุกสถานการณ์  กางเกงยีนส์ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ต้องมีติดตู้กันแทบทุกบ้าน
กางเกงยีนส์ Wrangler Premium Quality Jeans Regular Fit Blue Denim Blue Jeans Men's Size 32x30 เอว 33-34 นิ้ว สภาพ 95% สวยมาก ใส่ดูดีมีบุคลิกค่ะ สีแจ่ม ได้ใช้ของแท้และราคาถูกใส่แล้วสบายใจ
ราคา 1,350 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท
(เสื้อผ้าประเภทยีนส์ ไม่ว่าจะเป็น กางเกง กระโปรง หรือเสื้อแจ๊คเก็ต เราต้องเสียภาษีนำเข้าค่ะ ทั้งของเก่าและใหม่ กรมศุลฯไม่สนเรียกเก็บหมด)
Material: 100% COTTON  
Occasion / Style: Reguler Fit
Made in Nicaragua Of US. Fabric
Wrangler Five Star Premium Denim Regular Fit Jean
Wrangler Men's Regular Fit Jeans:

  • 100% Cotton
  • Machine Wash Cold
  • Wrangler
  • Regular Fit Jeans
  • Zipper and Button Closure
  • 2 Side Pockets
  • 2 Back Pockets
  • 1 Key Pocket
  • Belt Loops

Image

Image result for wrangler jeans mens premium quality regular fit



























Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย