teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เสื้อยืด T-Shirt ของทหารอเมริกัน สีเทา แขนสั้น Size L (A1TL64)

เสื้อยืด T-Shirt ของทหารอเมริกัน สีเทา แขนสั้น สินค้ามือสอง ของแท้ 100% จากอเมริกา ของ Army T shirt Designs เป็นรุ่นและหน่วยที่ทำออกมาพิเศษ สภาพ 95% สภาพสวยเลยค่ะ สีแจ่มมากค่ะ ปักด้านหน้า ด้านหลังสกรีน ลายชัดแน่น และสวยมากค่ะ ไม่ซ้ำใครใส่สบาย เนื้อผ้าบางเบา ไม่อับชื้น ไม่ยืด ไม่ย้วย ไม่หด คุณภาพของเนื้อผ้าต่างประเทศดีมากค่ะ (ผ้าทุกชิ้นฝรั่งจะใช้เครื่องอบความร้อนให้ผ้าแห้งอย่างเดียว ไม่มีแขวนเป็นราวตากผ้าเหมือนเมืองไทยบ้านเรานะคะ) เมื่อซักด้วยเครื่องเสร็จแล้ว จะอบผ้าให้แห้งด้วยความร้อนสูง เสื้อจะซักและอบกี่ครั้งก็ไม่หดค่ะ ไม่มีตะเข็บข้างลำตัว 
Military Shirts Made in America! Wear the Military Gets Cover!
Army Custom T shirt Designs
The design team of Vision-Strike-Wear.Com was busy creating military art. US Army Custom T shirt Designs saw more detail and many more colorful ideas the troops! It was a great for art for US Army and its soldiers both at home and while on deployment. The Army had a chance to participate in the creative aspects of 

Army military shirt design and spent time when not combating terrorism, having cool military design become the discussions to find more interesting than some of the routines of life while on deployment.
ทีมงานออกแบบของ Vision-Strike-Wear.Com ที่สร้างงานศิลปะของทหาร กองทัพสหรัฐกำหนดเสื้อยืดออกแบบเอง เห็นรายละเอียดและอีกหลายความคิดที่มีสีสันมากขึ้นจากทหาร! มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับงานศิลปะสำหรับกองทัพสหรัฐและทหารทั้งที่บ้านและในขณะที่การใช้งาน กองทัพบกได้มีโอกาสเข้าร่วมในด้านความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบเสื้อกองทัพทหารและใช้เวลาเมื่อไม่ได้ต่อสู้กับการก่อการร้ายที่มีการออกแบบที่ทหารกลายเป็นเย็นการอภิปรายเพื่อหาสิ่งที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าบางส่วนของการปฏิบัติของชีวิตในขณะที่การใช้งาน
Size L รอบอก 46" ราคา 550 บาท +ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท (EMS120 บาท)
















Thanks for Looking and Have a Great Day.
Please come again.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย