teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

ของฝากจากเมืองไทย ถูกใจมากมาย..

หนูใส่ชุดไทย สวยมั้ยคะ ...คุณตากับคุณยายซื้อมาฝากหนูค่ะ
คุณตาอยากให้หนูเรียนรู้ ธรรมเนียมไทยไว้บ้าง
หากหนูโตขึ้น เผื่อมีโอกาส จะให้คุณตาและคุณยายพาหนูมาประกวดมีสไทยแลนด์ค่ะ
หนูชอบชุดนี้ที่ซู้ดดดดด ถูกใจหนูม๊ากกกกกก...วันนี้จะใส่ทั้งวันเลยหร่ะ





มามี๊ มามี๊ มามี๊ !! หนูสวยม๊ายยยยยย


อิอิ ...มามี๊บอกว่า หนูสวยม๊ากกกกกกกกกกก




แล้วววว..หนู กับ มามี๊ ใครสวยกว่ากันน๊า...




คุณตาและมามี๊ พาหนูออกไปช็อปปิ้งค่ะ


หนูชอบอันนี้อ่ะ


หูยยยยยย อยากได้ ๆๆๆๆ


ระหว่างรอมามี๊เลือกซื้อของ..
หนูไปนั่งรถการ์ตูนเล่นดีกว่า














คุณตากับหนู สีผิวห่างไกลกันมากเลยค่ะ


วันนี้มีความสุขจังเล้ยยยยย


หนูเปลี่ยนชุดล่ะ...
คุณตาพาหนูไปหาอะไรกินก่อน...หนูหิวมั๊ก ๆ


หม่ำ หม่ำ หม่ำ ๆๆๆๆๆ








เช็ดมือก่อน เดี๋ยวกินไอศครีมต่อ




หนูกวาดกินไอศครีมซะเกลี้ยงเลย ...หนูหิว หรือ หนูเสียดายของก็ม่ายยยยยยรุ๊


หนูอิ่มหร่ะ ...ให้ปลากินมั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย