teeneekrubus ที่นี่ครับยูเอส

วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชุดหมี หรือชุดนักบิน สีเขียว size 44 L (FTG11)

ชุดหมี หรือชุดนักบิน สีเขียว size 44 L
ชุดหมี หรือชุดนักบิน สีเขียว ชุดนักบินแบบ CWU-27/P size 44 Long
ชุดนักบินแบบ CWU-27/P เป็นชุดนักบินติดกันทำด้วย AROMATIC POLY AMIDE 100% ไม่มีซับใน มีซิปรูดที่มีขอบผ้าปิดด้านหน้า สามารถรูดได้ยาวตลอด, ด้านหลังมีจีบสองข้าง, มีแถบปรับรัดที่เอวและปลายแขนทั้งสองข้าง และมีซิปรูดสำหรับปรับขนาดของปลายขาแต่ละขาของชุดบิน มีกระเป๋าบริเวณหน้าอกทั้งสองข้าง มีที่ใส่ซองบุหรี่และช่องใส่ดินสออยู่ด้านหน้าบนของแขนซ้าย กระเป๋าทุกกระเป๋าอยู่ด้านในโดยมีซิปรูดได้ตลอดและมีขอบผ้าปิดซิป ยกเว้นกระเป๋ามีดพกที่บริเวณด้านในต้นขาซ้าย ที่มีเชือกสำหรับผูกมีด พันเชือกรอบมีดเพื่อป้องกันใบมีดเปิดเอง ชุดนักบินทำด้วยใย NOMEX ไม่ใช่ชุดป้องกันไฟ แต่มีคุณสมบัติทนความร้อนได้สูงจึงไหม้ช้า ไม่หลอมละลายหรือหยด แต่จะเกรียม COVERALLS FLYER'S CWU27/P CLASS2 NOMEX FLIGHTSUIT
ชุดหมีนักบิน (สีเขียว)ของทหารอเมริกัน 100% สินค้ามือสอง สภาพ 85% ขายตามสภาพค่ะ สภาพตัวเสื้อไม่มีตำหนิ ไม่มีรอยขาดค่ะ เนื้อผ้าไม่ช้ำ

NEW ORIGINAL US AIR FORCE ISSUE - NOMEX FLIGHT SUIT CWU27/P  - SIZE 44 Long

  ผ้า NOMEX 
 SIZE 44 Long  อก 44" - 46" ผ้ากันไฟ 92%META-ARAMID 5%PARA-ARAMID 3%CONDUCTIVE FIBER
ราคา 2,800 บาท + ค่าจัดส่งลงทะเบียน 80 บาท ( EMS + 120 บาท)






























1 ความคิดเห็น:

ขอกราบขอบคุณลูกค้าทุกท่านค่ะ

ถึงแล้ว ไทยแลนด์ ..หิ้วชุดทหารอเมริกันมาเพียบ!!!

สินค้าทุกตัว ทุกชิ้นที่ขายในเวปนี้ ดาร์ลิ้งหิ้วมาและส่งตรงจากอเมริกาค่ะ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ 100%ที่หิ้วมาจากอเมริกาโดยตรง ปีนี้ darling หิ้วมาเยอะมาก ๆ ค่ะ บอร์ดผู้โดยสารขาเข้าต่างประเทศ... เวลาไฟท์ลงจอดค่ะ เฝ้ารอดู darling ที่บอร์ด .. หลังจากเช็คเอ้าท์ พอมาถึงสุโขทัยวันนี้ ...มีพัสดุมารออยู่แล้วค่ะ เปิดกล่องลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย